'Bẫy' Tập 18: Ham hư vinh, gái xinh liên tục bị lừa bán thân

Google News

Không còn may mắn, lần này, Xuân (Tường Vi) đã bị lừa lên giường cùng đại gia.

tập 17 phim Bẫy của đạo diễn Quốc Thuận (Viettel Media sản xuất), sau khi phát hiện Phúc (Pom) là cậu ba nhà Trương Ngọc, Xuân rất tức giận vì bị lừa, không nghe điện thoại cũng như trả lời tin nhắn của Phúc.

Vô tình gặp lại Kai Trần trong hộp đêm, trước lời dụ dỗ ngon ngọt của gã, Xuân đã đồng ý tha thứ vì lần suýt bị bán thân trước đó. Tuy nhiên, cũng vì thiếu tiền, cần tìm sugar daddy, Xuân lại sa bẫy của Kai. Lần này, gã chuyển tiền tươi cho Xuân, nói rằng chỉ cần đi 1 lúc trò chuyện rồi về, nhưng thực tế, Xuân lần nữa bị lừa bán thân mà không hay. Thật tiếc rằng lần này không có chị Thanh (Lê Phương) cũng mẹ Mộng cứu, cũng không có Phúc làm hộ giá, thế nên Xuân đã chính thức bị lừa. Thức dậy trên căn phòng lạ lẫm, trên người không mảnh vải che thân, Xuân uất ức khóc không ra nước mắt vì lòng tham hư vinh của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Số đen do thực lực, Xuân tin người bị lừa bán thân

Sau chuyện này, cô giam mình trong nhà, không ra ngoài, cũng trở nên gắt gỏng với mẹ Mộng hơn trước.

Video: Ham hư vinh, gái xinh bị lừa bán thân

Trở lại phía bà Mộng, sau khi phá nhà khiến bị dột nát, bà nhận được tiền từ Thanh để sửa nhà nhưng lại trót nổ quá đà với bà Xôm rằng xây lại căn nhà với 5 tầng lầu, có thang máy đi lên đi xuống, đi qua đi lại. Không ngờ, bà Xôm nhanh chóng phát hiện ra sự thật, rằng bà Mộng chỉ đang nổ mà thôi, thế nên đã giễu cợt bà và xung phong đi hủy hàng là thịt lợn và 1 con bò bà Mộng đặt cho tiệc tân gia.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nổ quá đà, bà Mộng im re quê 1 cục khi bị cà khịa 

Thấy con gái út suốt ngày ủ rũ, u sầu, bà Mộng lặn lội đến nhà Trương Ngọc tìm Thanh, mong cô sớm về nhà xem tình hình của em và giúp em bớt u buồn. Chuyện này khiến ông Hai (NSND Việt Anh) khá khó chịu, ông nói với vợ nên tiết chế để Thanh về nhà, và không phải chuyện gì cũng phải để con dâu ra mặt, về bên nhà mẹ đẻ giải quyết.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bà Mộng đến nhà sui gia tìm con gái nhưng ông Hai không hài lòng

Trong khi đó, Thanh đã nhận được thẻ ngân hàng từ phía mẹ chồng, bà cho biết hàng tháng sẽ có tiền tiêu vặt được chuyển vào tài khoản này và Thanh có thể sử dụng chi tiêu cho bản thân mình. Số tiền này thậm chí còn lớn hơn tiền lương trước đây mà Thanh nhận được khi còn làm nhân viên của Trương Ngọc.

Thanh sẽ sử dụng số tiền đó với mục đích gì? Xuân sẽ làm thế nào để vượt qua khủng hoảng bán thân do sai lầm của bản thân?

Nội dung chú thích ảnh

Bộ phim Bẫy (do Viettel Media sản xuất) đang phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 vào 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, mời các bạn đón xem.

Kiwi

Bình luận(0)